Top 5 mẫu xe đạp cho bé trai cấp 1 bán chạy nhất hè 2023

Rate this post

Xe đạp cho bé trai cấp 1 – Trong quá trình bé lớn lên, có lẽ mỗi khoảng thời gian từ 3 đến 4 năm là bé sẽ cần phải đổi một chiếc xe đạp mới, to hơn, phù hợp hơn với bé. Để đơn giản hóa cách chọn kích cỡ xe, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng cách như sau.

Khi bé vào cấp 1, tức 6 tuổi, thông thường ở độ tuổi này, các bé sẽ cao từ 1m2 đến 1m25, chiều cao này các bé sẽ phù hợp với các mẫu xe size bánh 20, chiếc xe này sẽ đồng hành với các bé hết cấp 1, tương đương 4 5 năm. Sau đó sang cấp 2, các bé có thể sử dụng các mẫu xe size bánh 24.

Ở khuân khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu xe đạp dành cho bé trai cấp 1 bán chạy nhất, số liệu được thống kế dựa trên doanh số bán hàng qua nhiều năm hoạt động. Cùng với tiêu chuẩn chất lượng của các mẫu xe này được đánh giá rất cao từ các khách hàng.

Xe Đạp Totem Rocky 20 Xe đạp cho bé trai cấp 1 chất lượng cao

Totem Rocky 20 là mẫu xe đạp thể thao trẻ em model mới nhất năm 2020. Được sản xuất cho thị trường Việt Nam, được Xe đạp Khánh Hiệp phân phối độc quyền tại Hà Nội.

Đây là mẫu xe đạp trẻ em dành cho bé 7 tuổi, có chiều cao từ 1m2 trở lên. Bé có thể sử dụng hết cấp 1, khoảng 3 đến 4 năm, sau đó có thể đổi sang cỡ xe lớn hơn.

  • Xe là dòng xe líp đơn, 1 tốc độ, dễ sử dụng, bề bỉ.
  • Xe được trang bị chắn bùn dài, ôm trọn bánh xe, giữ sạch sẽ khi sử dụng.
  • Baga trên xe cực kì chắc chắn.
  • Yên và tay lái có thể nâng hạ cao thấp tùy ý, tùy vào chiều cao sử dụng của bé.
  • Phanh đĩa thao tác nhẹ nhàng, an toàn.
  • Lốp Totem cao cấp, độ bám đường cao, độ bền cao.

xe đạp cho bé trai cấp 1

Xe Đạp Trẻ Em Totem 719-20

Đây là mẫu xe đạp trẻ em kiểu dáng thể thao dành cho bé 6 7 tuổi. Đây là model mới nhất của hãng xe đạp Totem trong năm 2020. 

Mỗi khi nhắc đến xe đạp Totem, người ta nghĩ đến ngay các dòng xe đạp trẻ em, với nhiều mẫu mã đang dạng, kiểu dáng hiện đại, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Đây luôn là hãng xe được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.

xe đạp cho bé trai cấp 1

Xe đạp Asama AMT01

là chiếc xe đạp trẻ em dành cho bé trai 7 tuổi, size bánh 20 inch. Rất phù hợp cho những bé tìm kiểm một chiếc xe đạp linh hoạt và cá tính. Cho dù bé cần một chiếc xe đạp để đi học, đi chơi, hay tạo cá tính riêng của mình bằng những cách biểu diễn cá nhân thì đây là một chiếc xe có thể đáp ứng được như cầu của bé.

Xe có kích thước cỡ vành 20 inch, phù hợp cho những bé trai cao từ 1m2, không những vậy chiếc xe này bất kể ai trong gia đình đều có thể sử dụng.

Khung xe và phuộc xe được làm từ thép chịu lực, đảm bảo độ chắc chắn nhất, nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng xe nhẹ nhất.

Hệ thống củ phanh trục đơn khỏe, dễ điều chỉnh.

Vành nhôm, lốp Kenda 20 inch giúp bé thực hiện tốt những pha biểu diễn trên mọi địa hình.

Đây là chiếc xe luôn sẵn sàng cho bé trong những buổi đi chơi trên thành phố

xe đạp cho bé trai cấp 1

Xe đạp Asama AMT 60 – Xe đạp cho bé trai cấp 1 hai giảm sóc êm ái.

Đây là thương hiệu xe đạp đến từ hãng Asama nổi tiếng, thương hiệu gắn liền với chất lượng, được so sánh như Honda Việt Nam. Đây là mẫu xe đạp học sinh cấp 1 cao cấp nhất, chiếc xe được trang bị hệ thống 2 giảm sóc êm ái, hệ thống chuyển tốc độ 7 tấng líp.

Điểm nổi bật đến từ chiếc xe cũng như thương hiệu Asama đấy là toàn bộ xe được lắp ghép từ những linh kiện chất lượng Nhật Bản, lớp sơn nhiều lớp, bóng loáng, an toàn sức khỏe, bền bỉ với thời gian.

Chiếc xe có thể đồng hành cùng bé suốt 3 4 năm cấp 1, yên và tay lái của xe có thể nâng cao, phù hợp với độ tuổi lớn lên của bé.

xe đạp cho bé trai cấp 1

Xe Đạp Totem 1100 – 20

Lại một chiếc xe nữa đến từ thương hiệu Totem, đây là mã xe được thiết kế cho thị trường Châu Âu, kiểu dáng vô cùng thời trang. Màu sắc nổi bật. Đây là chiếc xe đạp cho bé trai cấp 1 được nhiều khách hàng tìm kiếm hè 2020.

Đến 2021, xe đạp Khánh Hiệp vẫn tiếp tục phân phối đến toàn bộ khách hàng tại Việt Nam, với giá thành trên dưới 3 triệu đồng. Xe được trang bị hệ thống giảm sóc, hệ thống phanh đĩa, điểm đặc biệt là chiếc xe có bộ group đồng bộ Shimano cao cấp, tay đề sử dụng vặn dễ sử dụng

Tại xe đạp Khánh Hiệp, chúng tôi luôn có những phụ kiện tặng kèm, giúp bé sử dụng thoải mái hơn, trọn vẹn hơn. Thông thường các xe nhập về không có chắn bùn, chuông, thì tại xe đạp Khánh Hiệp, tất cả đều được miễn phí.

xe đạp cho bé trai cấp 1

Trên đây là 5 mẫu xe đạp cho bé trai cấp 1 kiểu dáng thể thao, chất lượng cao cấp nhất, cấu hình khủng nhất. Toàn bộ đều là những chiếc xe đạp trẻ em phân khúc cao cấp, đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường xe đạp Việt Nam. Với giá thành phải chăng, thời gian sử dụng lâu dài, đây là những lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng.

Để trải nghiệm, cũng như tham quan, cho bé thực tế ngồi và sử dụng xe, quý khách có thể đến showroom xe đạp Khánh Hiệp tại 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0977.200.357

Website: xedapkhanhhiep.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *