Top 5 xe đạp địa hình học sinh cấp 3 tốt nhất

Rate this post

Top 5 xe đạp địa hình học sinh cấp 3 tốt nhất

Để tìm mua xe đạp thể thao địa hình cho học sinh lứa tuổi cấp 2, 3, các bộ mẹ thường lưu ý nhất điều gì? Chắc chắn là chất lượng, độ bền của chiếc xe và kiểu dáng xe phù hợp với thể trạng của con. Nhưng nên chọn loại xe nào giữa hàng loạt các thương hiệu như hiện nay? Đó mới là điều cần quan tâm nhất.

Xe đạp thể thao dành cho học sinh đang ngày càng được ưa chuộng. Thiết kế đẹp, thời trang, chất lượng giúp loại xe này phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng người dùng. Xe đạp thể thao cũng rất phù hợp với các bạn học sinh. Ở mọi lứa tuổi và chiều cao khác nhau, đều có các mẫu xe đạp phù hợp.

Trên thị trường xe đạp học sinh có nhiều hãng xe đạp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc, bên cạnh đó có một số sản phẩm made in Việt Nam ví dụ như Asama. Mỗi sản phẩm đều có những điểm đặc biệt cũng như thế mạnh riêng.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, cũng như ngân sách, thị hiếu của người sử dụng mà lựa chọn những mẫu xe ở các tầm tiền khác nhau.

Để tối ưu nhất giá trị sử dụng, cấu hình của xe, cũng như giá thành thì bạn nên quan tâm đến một số hãng xe đã có độ uy tín trên thị trường, mua tại những địa chỉ tin cậy.

Những sản phẩm chính hãng sẽ được niêm yết giá, chế độ bảo hành đầy đủ. Chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Một số thương hiệu xe đạp trên thị trường như Totem, Giant, Asama, Trinx, Galaxy đều là những thương hiệu có các sản phẩm với mức giá trung bình, được nhiều người mua sử dụng.

Thường ở lứa tuổi từ 11 đến 18, các bạn học sinh đã có thể tự lựa chọn cho mình chiếc xe đạp phù hợp với sở thích của mình. Nhưng bố mẹ cũng nên có những lời khuyên tốt cho con. Dưới đây là một số xe đạp địa hình học sinh cấp 3 được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất.

Xe đạp địa hình học sinh cấp 3 – Xe Đạp Totem Y580

Đây là mẫu xe đạp thể thao đến từ hãng xe đạp Totem, thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xe đạp.

Đây là mẫu xe đạp địa hình học sinh cấp 3 giá thành bình dân nhất, nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, cùng với sự trang bị hệ thống chuyển tốc, hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc tiêu chuẩn cao cấp. Giúp cho các bạn học sinh có những trải nghiệm vô cùng thích thú trên quãng đường đi học, cũng như đi chơi.

Xe có thể sử dụng ở nhiều địa hình khó khăn khác nhau, có thể tăng tốc, chuyển sang chế độ đạp nhẹ để băng qua những con dốc đứng.

xe đạp địa hình học sinh cấp 3

Xe đạp địa hình học sinh cấp 3 – Xe Đạp Asama MTB 2604

Xe đạp Asama 2604 cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh cấp 3, cần tìm kiếm một chiếc xe địa hình tốt với giá thành phải chăng. Chiếc xe đạp ứng tất cả các yêu tố cần thiết, thuận lợi cho các bạn học sinh sử dụng hàng ngày, lẫn nhu cầu thể thao địa hình.

Với thương hiệu Nhật Bản, tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, Asama có rất nhiều sản phẩm hướng đến người sử dụng là các bạn học sinh vì với độ bền cao, hiệu năng sử dụng tốt. Các gia đình không còn phải lo hỏng vặt cũng như lo ngại về chất lượng của hãng.

Với giá thành hơn 3 triệu là quý khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe đạp địa hình 26 inch, giúp các bạn học sinh có thể sử dụng suốt nhiều năm cấp 3, cũng như đại học. Sau đấy có thể sử dụng làm phương tiện đi lại, đi chơi, đi dã ngoại, hoàn toàn hợp lý và tối ưu hiệu nặng.

Khung xe được làm từ thép chịu lực, loại vật liệu nhẹ, chắc và bền. Bộ truyền động Shimano Tourney 18 tốc độ đủ để xử lý tốt những đoạn đường xuống dốc, lên dốc. Phuộc nhún lò xo trước có hành trình 50mm.

  • Phanh thắng V-Break thực sự hiệu quả trong việc điều khiển tốc độ và lực phanh gấp.
  • Lốp xe Kenda bám đường, vượt mọi địa hình dễ dàng.
  • Tất cả các linh kiện của hãng được lắp ráp hoàn hảo để mang đến cho người sử dụng chiếc xe tuyệt vời trong những chuyến mạo hiểm cuối tuần hoặc trải nghiệm những cung đường mòn đơn giản

xe đạp địa hình học sinh cấp 3

Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500:

Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500 được đánh giá là mẫu xe đạp cao cấp giá thành bình dân nhất của Marushi. Tại Nhật Bản mẫu xe này được đa số người tiêu dùng tìm mua, bởi chất lượng cao đi kèm với giá thành vô cùng hợp lý. Tại Việt Nam, thời gian gần đây Marushi được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, hãng này đã có mặt trên toàn bộ hệ thống Aeon Mall.

Xe đạp Khánh Hiệp tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của hãng Marushi tại Hà Nội. Trong tất cả các mẫu xe đạp thể thao của hãng, thì Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500

là mẫu xe bán chạy nhất, bởi cấu hình xe có giá trị vượt trội hơn so với số tiền bỏ ra. Xe có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng, cho học sinh, cho người tập luyện, cho người đi làm… Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với xách tay về, cũng như mặt bằng chung của các hãng xe đạp khác, mẫu xe này đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường xe đạp thể thao nhập khẩu.

xe đạp địa hình học sinh cấp 3

Xe đạp Giant ATX 618

Đây là chiếc xe đạp địa hình dành cho học sinh cấp 3 đến từ thương hiệu Giant, thương hiệu Quốc Tế, Thế Giới. Xe Đạp Giant ATX 618 (2021) là phiên bản ra mắt năm nay của Giant với những cải tiến đáng kể . Với kết cấu từ hợp kim nhôm cao cấp(Khung, vành,đùi đĩa,….) đến từ gã khổng lồ Giant, là kết hợp hoàn hảo với bộ chuyển động Shimano Tourney 21 cấp độ đến từ Nhật Bản.

xe đạp địa hình học sinh cấp 3

Không có mỹ từ nào đủ để diễn tả về vẻ đẹp của chiếc Giant ATX 618 năm nay. Với tên tuổi của hãng cũng như cấu hình khủng của chiếc xe, đây xứng đáng là chiếc xe nên có nhất của mỗi bạn học sinh. Vì độ bền, tiêu chuẩn của chiếc xe, sẽ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm vô cùng thích thú, độ bền vượt thời gian.

Xe đạp Totem Y690

Đây có thể coi là chiếc xe đạp địa hình học sinh cấp 3 sở hữu phanh dầu với giá thành bình dân nhất. Totem là thương hiệu Đài Loan, xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm hoạt động. Các sản phẩm mang đến với chất lượng vượt trội, nhưng với mức giá thành khá hợp lý.

xe đạp địa hình học sinh cấp 3

Đây là model mới của hãng ra mắt đầu năm 2021, với điểm nhấn là hệ thống phanh dầu cao cấp, giúp người sử dụng trải nghiệm mới mẻ hơn, an toàn hơn. Bên canh đó chiếc xe vẫn giữ nguyên các hệ thống cơ bản, như phanh đĩa, giảm sóc, cũng như hệ thống chuyển tốc Shimano chính hãng.

Ngoài các lại xe đạp địa hình học sinh, tại xe đạp Khánh Hiệp còn có các loại xe đạp trẻ em, xe đạp gấp, xe đạp đua nhiều chủng loại.

Để trải nghiệm những chiếc xe đạp địa hình, quý khách hàng có thể đến địa chỉ 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm Hà Nội. Liên hệ hotline: 0977.200.357. Với nhiều quà tặng hấp dẫn, cũng như chế độ bảo hành chính hãng. Đây là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *